Khóa học làm mỹ phẩm – Giới thiệu chung

Từ xưa đến nay, con người luôn quan tâm và để ý đến vẻ đẹp của chính mình, mỗi một vùng miền luôn có một cách chăm sóc sắc đẹp khác nhau. Ngày này với sự phát triển của khoa học kỹ thuât, ngành công nghiệp mỹ phẩm đã ra đời và phát triển nhanh chóng. Có quá nhiều sự lựa chọn cho một dòng sản phẩm, không khó để chọn ra một hũ kem dưỡng da hay một thỏi son môi.  Tuy nhiên, mỹ phẩm công nghiệp đang ngày càng cho thấy sự hạn chế của nó đối với người sử dụng như lạm dụng hóa chất, hàng giả hàng nhái kém chất lượng… Để khắc phục điều đó, người ta quay trở về cách làm mỹ phẩm truyền thống, tạo ra sản phẩm với các thành phần thiên nhiên. Để làm được điều đó, hãy đến với khóa học làm mỹ phẩm do công ty TNHH Evaloes tổ chức để có thể nắm rõ những công thức pha chế tạo ra những mỹ phẩm chất lượng mang phong cách đặc trưng của riêng mình nhé!

Chương trình đào tạo sẽ cung cấp những kiến thức cơ bản nhất về mỹ phẩm, giúp bạn hiểu rõ hơn cấu trúc của da, tóc… và tác dụng của các loại nguyên liệu làm mỹ phẩm. Sau khóa học, chúng tôi cam kết các bạn hoàn toàn có thể tự làm mỹ phẩm với những công thức của chúng tôi, hoặc biến tấu cho ra những dòng sản phẩm mới mang phong cách riêng của các bạn.

Khóa học 8 tiếng, làm 4 sản phẩm tiêu biểu cho các loại mỹ phẩm (son dưỡng môi, kem dưỡng da, xịt khử mùi toàn thân, xà phòng)

Môi trường học tập sạch sẽ, rộng rãi, phòng học rộng rãi thoáng đãng có máy lạnh, có nhà vệ sinh riêng để học viên có thể rửa dụng cụ hoặc lấy nước ngay trong lớp học.

Những ưu đãi khi học viên tham gia khóa học:

  • Được tặng 0.5 kg dầu nguyên liệu (hạnh nhân, quả bơ, jojoba, dừa) và 0.5 kg xút.
  • Được giảm 10% khi mua lẻ các nguyên liệu làm mỹ phẩm có bán tại Evaloes trong vòng 1 năm (không bao gồm dụng cụ).
  • Được hỗ trợ dụng cụ và nguyên liệu cần thiết trong quá trình học. Thành phẩm sau khi làm có thể mang về.
  • Được miễn phí sử dụng dụng cụ trong phòng lab 2 lần sau khóa học.

Truy cập website học làm mỹ phẩm để biết thêm chi tiết.

Liên hệ: Công ty TNHH Evaloes

Địa chỉ: 65 Giang Văn Minh – Hải Châu – Đà Nẵng.

SĐT: 0901 99 43 99

Bình luận về bài viết này